THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ


Công Ty TNHH TNCL là đại diện phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các thương hiệu BABY BREZZA, ECOMOM, HEGEN ERGOBABY.

Do nhu cầu phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh tại Việt Nam, TNCL có nhu cầu tuyển dụng nhân sự các vị trí sau:

STT Vị trí Số lượng Địa điểm làm việc
1 Nhân viên Marketing 5 Hồ Chí Minh
2 Nhân viên Kinh doanh 10 Hồ Chí Minh, Hà Nội
3 Nhân viên Sale Admin 2 Hồ Chí Minh, Hà Nội
4 Nhân viên kho & Giao nhận 5 Hồ Chí Minh, Hà Nội

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ đến hr@tncl.vn, điện thoại: 091.147.5761, hoặc gửi hồ sơ theo địa chỉ:

  • HCM: 135/37/49 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM
  • HN: 114 C9B Nguyễn Phong Sắc, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. NHÂN VIÊN MARKETING

Thực hiện các nhiệm vụ của Nhân viên Marketing bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:

  • Thực hiện các công việc marketing cho các sản phẩm của công ty.
  • Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm cần marketing.
  • Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
  • Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác, …
  • Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu.
  • Hỗ trợ các phần trình bày bán hàng bằng cách tập hợp các báo giá, đề nghị, các đoạn phim, các slide trình bày, thử nghiệm sản phẩm và sách giới thiệu về tính năng sản phẩm;
  • Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing.
    Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng, …
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng, yêu cầu của Quản lý trực tiếp và/hoặc của Công ty.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.
  • Tuổi: Từ 20-34 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Có kiến thức về sản phẩm.
  • Có kiến thức và am hiểu về sản phẩm dịch vụ của ngành hàng mẹ và bé là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc (Công ty hỗ trợ đào tạo).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương + thưởng: 9 – 12 triệu đồng/tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty: Sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động: du lịch, nghỉ mát hàng năm.

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công.

  • Tiếp nhận danh sách khách hàng, hợp đồng bán hàng và theo dõi doanh thu bán hàng đối với khách hàng. Đánh giá tình hình bán hàng tại các khách hàng phụ trách.
  • Nhận chỉ tiêu số lượng, doanh số bán hàng hàng tháng từ Giám sát bán hàng.
  • Định kỳ tiếp xúc với các khách hàng theo thời gian và tuyến bán hàng quy định.
  • Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm, giám sát thực hiện hợp đồng bán hàng, phổ biến chính sách bán hàng.

Thực hiện nghiệp vụ bán hàng đối với các khách hàng trong khu vực được phân công.

  • Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn,… các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
  • Phối hợp với nhân viên kế toán công nợ, Admin của công ty hoàn thiện các chứng từ, hóa đơn bán hàng.

Quản lý thị trường

  • Thu thập thông tin về các chương trình khuyến mãi, cách thức bán hàng, chủng loại, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và báo cáo Giám sát.
  • Thu thập các thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng: nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng; sản phẩm đối với các sản phẩm của Công ty.
  • Đảm bảo giá cả, chương trình khuyến mãi đúng theo quy định của Công ty và thông tin đầy đủ tới khách hàng.
  • Tham mưu với Giám sát các giải pháp, chương trình,… thức đẩy, nâng cao doanh số và phát triển thị phần của Công ty tại địa bàn, khu vực được phân công.
  • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, chống hàng giả, hàng nhái, các chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện,… theo sự chỉ đạo của Giám sát hoặc cấp Quản lý cao hơn.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
  • Tuổi: Từ 20-26 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Có kiến thức về thị trường.
  • Có kiến thức và am hiểu về sản phẩm dịch vụ của ngành hàng mẹ và bé là một lợi thế.
  • Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Kiên nhẫn, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc
  • (Công ty hỗ trợ đào tạo thêm)

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương + thưởng: 10 – 20 triệu đồng/tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty: Sinh nhật, thưởng các ngày lễ, tết âm lịch.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động: du lịch, nghỉ mát hàng năm.

3. NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Lập và theo dõi danh sách khách hàng.

  • Hỗ trợ trưởng bộ phận, nhân viên kinh doanh lập các kế hoạch, chiến lược kinh doanh. Đồng thời theo dõi, xử lý các tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến các cấp lãnh đạo.
  • Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận.
  • Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
  • Tổng hợp, phân tích số liệu và lập báo cáo doanh số bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
  • Liên hệ với đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh; truyền đạt phản hồi của khách hàng tới trưởng bộ phận.
  • Cập nhật các kiến thức về ngành và sản phẩm.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phần và Ban Giám Đốc.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Tuổi: Từ 20-26 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Được đào tạo các sản phẩm của công ty
  • Ưu tiên đã có từng làm sales admin hoặc có kinh nghiệm tương đương, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Cẩn thận, chu đáo, nhiệt tình, có trách nhiệm,…
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng báo cáo, kế hoạch.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng tổ chức và kiểm soát công việc hiệu quả, giải quyết vấn đè.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Tiền lương: 9 – 10 triệu đồng/tháng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty: Sinh nhật, thưởng các ngày lễ, Tết âm lịch,…
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động: du lịch, nghỉ mát hàng năm.

4. NHÂN VIÊN KHO VÀ GIAO NHẬN

  • Nhận đơn hàng, hóa đơn chứng từ, giao hàng đến địa chỉ theo yêu cầu.
  • Giao hàng hóa, tài liệu hồ sơ theo lịch phân công theo yêu cầu của các bộ phận kinh doanh và quản lý kho.
  • Sắp xếp hàng hóa trong kho theo yêu cầu của quản lý kho.
  • Tư vấn, giải đáp cho khách hàng và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng (sẽ được đào tạo).
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các bộ phận quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Giới tính: Nam.
  • Tuổi: Từ 20-30 tuổi, có sức khỏe tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm.
  • Khả năng giao tiếp, tư vấn.
  • Có khả năng quản lý, sắp xếp hàng hóa, công việc hợp lý.
  • Trung thực, tỉ mỉ, cẩn thận và nhiệt tình.
  • Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
  • Mức lương: 9 – 10 triệu đồng/tháng.
  • Chế độ lâu dài: Thực hiện theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo Luật lao động và quy định công ty: Sinh nhật, thưởng các ngày lễ, Tết âm lịch,…
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Luật  lao động: du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Xin chân thành cảm ơn!


PHÒNG HCNSTNCL

Hotline: 091.147.5761 | Tel: 028.3512.1058
Email: hr@tncl.vn  |  Website: tncl.vn
HCM: 135/37/49 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
HN: 114 C9B Nguyễn Phong Sắc, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội