CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

MÁY PHA SỮA BABY BREZZA FORMULA PRO ADVANCED

Làm sao tôi có thể lắp Bình chứa sữa bột vào máy ?

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn lắp đặt tại đây. Chúng tôi khuyến nghị bạn làm theo từng bước trong hướng dẫn chi tiết.

Có phải vật liệu chế tại Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced không chứa BPA và PHTHALATE ?

Đúng , vật liệu chế tạo Baby Brezza Formula Pro Advanced không chứa BPA và PHTHALATE.

Làm cách nào tôi có thể cài đặt đúng lượng sữa ?

Bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách cài đặt lượng sữa của máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced tại đây.

Nếu sữa của bé không có trong danh sách vui lòng liên hệ contact@tncl.vn hoặc 028.3512.1058 để được hướng dẫn.

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced của tôi pha ra lượng sữa nhiều hơn mức chọn nước trên bảng điều khiển. Tại sao ?

Số chỉ ml trên bảng điều khiển của Baby Brezza Formula Pro Advanced chỉ thể tích nước. Khi sữa bột hòa vào nước thì thể tích sẽ tăng lên, giống như khi bạn pha sữa bằng tay. Thể tích sữa cho bé sau khi pha sẽ nhiều hơn số chỉ trên bảng điều khiển của máy một ít. Nếu sữa sau khi pha lệch quá nhiều so với mức thể tích nước được chọn thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced của tôi cho ra lượng sữa ít hơn mức thể tích nước trên bảng điều khiển. Tại sao ?

Vệ sinh phễu, đảm bảo chắc chắn rằng sữa không bị dính tại vị trí cổ phễu. Liên hệ bộ phận CSKH 028.3512.1058 nếu tình trạng trên vẫn còn.

Làm sao hạn chế tình trạng sữa bị vón cục bên trong máy ?

Cũng giống như tất cả các máy chuẩn bị bữa ăn cho bé, việc bảo trì và vệ sinh đúng cách là yêu cầu cần thiết để đảm bảo Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced luôn sạch sẽ. Thêm vào đó yêu cầu vệ sinh trong hướng dẫn sử dụng, chúng tôi đề nghị bạn hãy cẩn thận khi cho sữa bột vào bình chứa sữa. Kiểm tra để chắc chắn ràng không có sữa bị tràn ra ngoài. Sữa bột trong bình sẽ không bị vón cục khi lắp đặt đúng cách các bộ phận.

Vệ sinh hàng tháng và chuẩn bị sử dụng dài lâu

Trước khi chuẩn bị sử dụng máy pha sữa Formula Pro Advanced cho lần kế tiếp, chúng tôi khuyến nghị bạn làm theo hướng dẫn sau:

  1. Tháo rời từng phần bình chứa sữa bột và vệ sinh sạch sẽ tất cả các bộ phận: Bình chứa sữa, bánh răng đo lượng sữa, nắp khóa, lưỡi gạt sữa, cánh khuấy, nắp bình chứa sữa. Sau đó làm khô các bộ phận này.
  2. Tháo bình chứa nước pha sữa, vệ sinh sạch sẽ bên trong và bên ngoài bình bằng khăn ướt, sau đó làm khô kỹ càng.
  3. Tháo phễu và nắp phễu ra, vệ sinh sạch sẽ bằng vòi nước, làm kho kỹ càng và lắp lại.
  4. Lau sạch sẽ bằng khăn sạch thấm ướt, đảm bảo rằng tất cả sữa bột còn dính, sữa bị vón cục, sữa pha đã khô được dọn sạch. Lau sạch sẽ Khay ướt, làm khô kỹ càng.
  5. Đảm bảo tất cả các bộ phận được tháo rồi khỏi thân máy ngoại trừ phễu và nắp phễu. Cắm nguồn để máy hoạt động.
  6. Đặt 1 ly có dung tích lớn trên khay ướt để hứng nước.
  7. Nhấn giữ đồng thời 3 nút “ml”, “stat”, “stop”. Baby Brezza Formula Pro Advanced sẽ khởi động hệ thống bơm nước làm sạch bên trong. Tiếp tục nhấn giữ 3 nút này đồng thời thêm 20 giây cho đến khi hết nước trong bình chứa nước.
  8. Tháo phễu ra là làm khô một cách cẩn thận.
  9. Đảm bảo tất cả các bộ phận được tháo rời của Baby Brezza Formula Pro Advanced hoàn toàn khô và lắp lại vào thân máy.
  10. Bây giờ Máy pha sữa Baby Brezza Formula Pro Advanced đã sạch sẽ, hoàn toàn khô và sẳn sàng để sử dụng.
Có cặn đóng bên trong máy Formula Pro Advanced của tôi. Tại sao ?
  1. Vệ sinh sạch sẽ các bộ phận bằng nước hơi ấm và xà phòng tẩy nhẹ.
  2. Đảm bảo tất cả các bộ phận của máy khô và được lắp vào thân máy, đổ hết sữa ra khỏi bình chứa sữa.
  3. Điền vào bình chứa nước khoản 600ml nước sạch và chạy xúc rữa hệ thống mỗi lần 300ml.
  4. Dùng khoản 360ml nước sạch pha với giấm cho vào bình chứa nước, khởi động máy chạy tuần hoàn mỗi lần 300ml.
  5. Xả hết nước có pha giấm khỏi hệ thống, rữa sạch bình chứa nước bằng xà phòng tẩy nhẹ, điền nước sạch 600ml vào bình chứa nước.
  6. Chạy máy với mức nước 300ml để nước sạch tuần hoàn trong hệ thống rữa sạch nước tẩy có pha giấm.
  7. Thực hiện lại bước 4 – 6 nếu tình trạng cặn vẫn còn.

MÁY TIỆT TRÙNG SẤY KHÔ KHỬ MÙI BẰNG TIA UV ECOMOM

Máy tiệt trùng Ecomom có những tính ưu việt nào ?

Ecomom đã kiến tạo giải pháp tiệt trùng an toàn & toàn diện cho các ông bố & bà Mẹ trong suốt hành trình nuôi con của mình. Đồng thời cũng là người tiên phong mang lại sự tiện lợi, thoải mái, nhanh chóng, an toàn và hiệu quả trong việc chăm sóc bé. Bố mẹ giảm bớt gánh nặng trong việc đảm bảo an toàn cho bé.

Máy có tính năng tiệt trùng, sấy khô, thông hơi/ khử mùi một cách hiệu quả. Riêng tính năng khử mùi bằng ion âm (anion) là công nghệ độc quyền của NEOCO. Hiện nay không có bất kỳ sản phẩm Máy tiệt trùng bằng tia UV nào trên thị trường được trang bị công nghệ này.

Cùng với thành công và được sự đón nhận tích cực từ trên khắp thế giới, NEOCO tiếp tục sáng tạo và cải tiến không ngừng tính năng của các dòng sản phẩm máy tiệt trùng Ecomom.

Ecomom tiệt trùng được các thiết bị điện tử không ?

Ecomom tiệt trùng được bất cứ thiết bị điện tử nào, chẳng hạn như: điện thoại, ipad, laptop, remote, pin dự phòng,…

Ecomom khử sạch mùi không ?

Ecomom sở hữu công nghệ khử mùi độc quyền Anion(-). Vi khuẩn độc hại có mùi mang điện tích dương. Khi quá trình khử mùi xảy ra, Ecomom đưa Anion vào bên trong máy hút toàn bộ điện tích dương. Với mật độ Anion càng cao sẽ càng sạch mùi.

Sau khi quá trình khử mùi bằng công nghệ Anion sẽ có mùi hương nhẹ, thoang thoảng, rất tốt đối với sức khỏe con người.

Quá trình tiệt trùng bằng tia UV bên trong máy Ecomom có ảnh hưởng ra bên ngoài hay không ?

Không. Vì Ecomom được trang bị các vật liệu ngăn ngừa ảnh hưởng của tia UV ra bên ngoài.

ĐỆM NGỦ ĐÚNG TƯ THẾ VÀ CHỐNG TRÀO NGƯỢC COZA BABY BED

Sản phẩm Đệm nằm cao cấp đa chức năng Coza Baby Bed đã đạt chứng nhận sản phẩm Organic theo tiêu chuẩn OCS toàn cầu ?

Vâng, sản phẩm của chúng đạt chứng nhận sản phẩm Organic theo tiêu chuẩn OCS toàn cầu. Bạn có thể tham khảo thông tin tại đây.

Có phải tất cả sản phẩm của bạn đều chính xác ?

Vâng, 100% sản phẩm của chúng tôi đều qua kiểm duyệt, khử khuẩn trước khi bán cho khách hàng.
Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các nguồn uy tín, đã qua kiểm duyệt an toàn.

Điều gì xảy ra nếu sản phẩm bị lỗi ?

Chúng cam kết cung cấp cho khách hàng sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, nếu có bất kỳ lỗi nào xảy ra do quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ thay mới cho bạn.

Tại sao sản phẩm Đệm nằm cao cấp đa chức năng Coza Baby Bed sau 1 thời gian sử dụng bị ngã màu ?

Nhà sản xuất tại Hàn Quốc đã xác nhận COZY FOAM 100% không có phụ gia chống đổi màu sản phẩm để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của bé, vì vậy khi tiếp xúc trực tiếp ánh sáng và không khí thì màu của COZY FOAM sẽ chuyển sang VÀNG NHẸ. Việc đổi màu này là 1 hiện tượng tự nhiên, nhưng hoàn toàn không là ảnh hưởng đến cơ tính cũng như chất lượng sản phẩm. Và tuyệt đối an toàn cho bé vì không có hóa chất phụ gia có thể gây nguy hại cho làn da của trẻ. Việc này đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi viện Kiểm nghiệm quốc gia Hàn Quốc.

NHỮNG THÔNG TIN CHUNG

THẮC MẮC CHUNG

Tôi có cửa hàng bán lẻ và tôi muốn bán sản phẩm Baby Brezza, Ecomom, Coza Baby Bed trong cửa hàng của tôi

Gửi email đến contact@tncl.vn, Bộ phận Kinh doanh của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất.

Các sản phẩm của TNCL phân phối có được bảo hành không ?

Có. Xem thêm chính sách bảo hành của chúng tôi tại đây.

Bạn có thể bán phụ kiện thay thế kèm theo của các sản phẩm TNCL đang phân phối không ?

100% các phụ kiện TNCL đang bán là phụ kiện mới, giống chính xác với phụ kiện kèm theo máy mà bạn đã mua. Tuy nhiên, bạn cần cung cấp chính xác bạn đang gặp vấn đề trục trặc gì, phụ kiện sẽ không được bảo hành.

MUA HÀNG ONLINE

Phí vận chuyển của tôi là bao nhiêu ?

Chúng tôi hiện đang có chính sách miễn phí vận chuyển với khách hàng trên toàn quốc. Xem Chính sách vận chuyển của chúng tôi tại đây.

Chính sách đổi trả hàng như thế nào ?

Xem chính sách đổi trả hàng của chúng tôi tại đây.

Chính sách tích điểm như thế nào ?

Xem chính sách tích điểm của chúng tôi tại đây.

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

Bằng điện thoại

Bộ phận CSKH của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ thứ 2 đến thứ 7, 8:00 – 19:00.
Số điện thoại của chúng tôi 028.3512.1058, hoặc bạn có thể liên hệ hotline 090.148.9727.

Bằng email

Tất cả email của bạn gửi đến chúng tôi sẽ được phản hồi trong vòng 2 ngày làm việc contact@tncl.vn.